วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เรื่องบนเตียงต้องอาศัยทัศนคติและความ เข้าใจที่ถูกต้อง

เรื่องบนเตียงต้องอาศัยทัศนคติและความ เข้าใจที่ถูกต้องเพื่อให้เซ็กส์เป็นไปอย่าง ราบรื่น มิใช่แค่เมื่ออารมณ์เริ่มร้อนระอุ ก็เปิดศึกกระโจนเข้าใส่กัน แค่พอให้ไฟราคะมอดไหม้เป็นครั้งคราวไป มาดูข้อผิดพลาดของผู้หญิงที่มีผลต่อชีวิตเซ็กส์ดังนี้ค่ะ


1. ผู้หญิงคิดว่าผู้ชายเตรียมพร้อมออกรบได้ตลอดเวลา วู้ย ถ้าเป็นเด็กหนุ่มวัย 17 เนื้อกำลังหวานกรุบกรอบและเพิ่งมีแฟนคน แรก ก็ว่าไปอย่าง ไม่ว่าจะเดินเหิน ลุกนั่ง หรือฝันกลางวัน หนุ่มเอ๊าะสามารถแทรกเรื่องบนเตียงเข้าไปด้วยได้เสมอ แต่สำหรับผู้ชายวัยยี่สิบกว่า ยังมีเรื่องอื่นในชีวิตที่ต้องให้ความ สนใจ ความต้องการทางเพศย่อมลดลงเป็นธรรมดา ผู้ชายไม่ใช่ไวเบรเตอร์นี่คะ จะได้กดปุ่มสตาร์ทเครื่องแล้วลุยได้ทันที นี่คือเหตุผลที่โลกนี้มีสิ่งประดิษฐ์มหัศจรรย์เรียกว่าไวเบรเตอร์


2. ผู้หญิงคิดว่าเซ็กส์สิ้นสุดเมื่อเขา หลั่ง ส่วนใหญ่เป็นอย่างนั้นค่ะ สำหรับคู่ขาที่เห็นแก่ตัวเซ็กส์มักจบลงด้วยการทิ้งตัวนอนแผ่ และปากเพ้อว่า “สุดยอดมากๆ” ปล่อยให้ผู้หญิงแห้งโหยห่อเหี่ยว ความจริงคือถึงแม้เจ้าหนูหมดเรี่ยวแรง แต่ปากกับมือก็ยังใช้ได้นี่นา สิ่งที่ผู้หญิงควรทำคือเรียกร้องให้เขาใช้มือช่วยกระตุ้นเพื่อไม่ ให้ขาดตอน เมื่อหายเหนื่อยแล้วค่อยใช้ปากช่วยเสริมให้อารมณ์ต่อเนื่อง ทางที่ดีผู้หญิงควรถึงจุดสุดยอดก่อน เพราะผู้ชายจะง่วงทันทีหลังไคล แมกซ์


3. ผู้หญิงไม่รู้ว่าสำหรับผู้ชาย เซ็กส์เป็นมากกว่าเซ็กส์ ผู้ชายมักมีเซ็กส์เพื่อให้รู้สึกว่าเป็นที่ต้องการ จึงยากที่จะเชื่อว่าผู้ชายมีความรู้สึกดื่มด่ำลึกซึ้งตอนที่กำลัง ล้วงมือ เข้าใต้กระโปรงหรือตอนฟอนเฟ้นหน้าอกหน้าใจของผู้หญิง ความจริงแล้วสำหรับผู้ชายเซ็กส์คือวิธีที่ทำให้รู้สึกว่าตัวเอง ถูกยอมรับ ทั้งทางร่างกายและอารมณ์ ผู้ชายบางคนไม่ถนัดในการแสดงอารมณ์เหมือน ผู้หญิง ก็เลยใช้เซ็กส์เป็นวิธีแสดงความรักและใกล้ชิดแนบแน่น ดังนั้นการปฏิเสธเซ็กส์ ในสายตาผู้ชายบางคนอาจหมายความว่า เราไม่ชอบหรือไม่ต้องการเขา วิธีแก้คือ อย่าปฏิเสธ ให้ถามว่าเมื่อไร และเคลียร์ไปเลยว่า เราปฏิเสธแค่เซ็กส์ แต่ยังพูดคุยแตะเนื้อต้องตัวได้ตามปกติ


4. ผู้หญิงกังวลรูปร่างตัวเองมากไปในตอนมีเซ็กส์ ผู้หญิง บางคนน้ำหนักขึ้นแค่ 1-2 กก. ก็ไม่กล้ามีเซ็กส์เป็นอาทิตย์ หากมัวรอวันผอมสวย ชาตินี้อาจงดเซ็กส์ไปเลยก็ได้ เรื่องจริงคือ เมื่อผู้ชายอยากมีเซ็กส์กับเรา เขาจะคิดว่าเราคือผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดบนโลกมนุษย์ในวินาทีนั้น และถ้าเขาอยากมีเซ็กส์กับเราอีก นั่นแสดงว่าเขาชอบรูปร่างของเรามากพอที่จะกลับมาขออีกสักครั้ง ไปๆมาๆความสัมพันธ์อาจยืดเยื้อเป็นปี คงต้องบอกกันไว้ตรงนี้ค่ะว่า จากการศึกษาหลายสำนักพบว่า ผู้ชายส่วนมากชอบผู้หญิงที่มีส่วนโค้งส่วนเว้ามากกว่าผู้หญิงผอม กะหร่อง ดังนั้นเลิกกังวลกับรูปร่างตัวเอง เพื่อเซ็กส์ที่มีความสุขดีกว่าค่ะ


5. ผู้หญิงไม่บอกความต้องการ ระบบเซ็กส์ของผู้ชายเรียบง่ายไม่มีอะไรมาก เมื่อเกิดอารมณ์ เจ้าหนูก็แข็งตัวตั้งเด่ หลังจากสอดใส่ได้สักพักก็ถึงจุดสุดยอด แต่สำหรับผู้หญิงเซ็กส์ซับซ้อนกว่านั้น ต่อให้ไอน์สไตน์ก็ยังนึกไม่ออก ว่า ทำอย่างไรถึงถูกใจเธอ เราจึงต้องบอกให้ผู้ชายรู้ว่า ตรงไหนควรแตะ ตรงไหนควรคลึงเค้น เมื่อไร อย่างไร หนักเบาหรือเร็วช้าเพียงใด ควรให้รายละเอียดมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ รับรองว่าเซ็กส์สะบึมแน่นอนค่ะ


6. ผู้หญิงมักวิตกเกินกว่าเหตุเมื่อผู้ชายขอลองของใหม่ แหม คุณผู้หญิงขา มันก็เหมือนกับว่า เขากินก๋วยเตี๋ยวมาสองอาทิตย์แล้ว วันนี้ขอเปลี่ยนเป็นข้าวผัด ฝ่ายหญิงก็เกิดจิตตก โวยวายว่า เขาเบื่อรสมือของเราแล้วหรือไร เขาหมดรักเราแล้วใช่ไหม อารมณ์อยากเปลี่ยนแปลงลองของใหม่ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงเสียหาย ถือเป็นการเติมสีสันให้ชีวิตรัก ไม่ใช่เรื่องควรหวั่นวิตก เป็นธรรมชาติของมนุษย์ อย่าคิดมากค่ะ


ผู้ชาย จำนวนหลายล้านปฏิเสธ เซ็กส์เพราะความเครียด ผลการวิจัยพบว่า ผู้ชายร้อยละ 15 ยอมรับว่า ปัญหาสุขภาพจิตมีผลอย่างรุนแรงต่อความต้องการทางเพศ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น