วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สนามหลวง

ใครรู้ไหมว่า บ้านเรา เมืองแพร่บ้านเราก็มีสนามหลวง


เฉลยๆ...........ก็ สวนสุขบ้านเราไง เมื่อก่อนมีชื่อ ว่าสนามหลวง

สังเกตุง่ายๆ บนป้าย สวนสุข จะเห็นคำว่า สนามหลวง เล็กๆๆ อยู่บนสุด


เห็นว่า มีแค่ กทม กับ บ้านเราเท่านั้น (ได้ยินมานะครับ) งั้นก็แสดงว่า สนามหลวง มี 2 แห่งในประเทศ มีที่ กทม และก็บ้านเรา

เจ๋ง..............

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น